close
icon lefticon right

iGa - Chat ngẫu nhiên

X
Click nút Trò chuyện để bắt đầu
Thoát

VIP CARE – CHƯƠNG TRÌNH “CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ĐẶC BIỆT” CHÍNH THỨC BẮT ĐẦU

VIP CARE – CHƯƠNG TRÌNH “CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ĐẶC BIỆT” CHÍNH THỨC BẮT ĐẦU

VIP CARE – CHƯƠNG TRÌNH “CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ĐẶC BIỆT” CHÍNH THỨC BẮT ĐẦU - 1

 

 

VIP Care là chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt dành cho đối tượng khách hàng VIP, những thành viên đã tham gia và sử dụng các dịch vụ của Igà.

Tham gia chương trình, Quý khác hàng sẽ nhận được các ưu đãi và hỗ trợ tốt nhất.
 

I. Điều kiện áp dụng:

Đối tượng áp dụng : Là khách hàng đã tham gia và tích lũy được một số nạp Scoin nhất định vào iGà "100.000 Scoin"

Thời gian áp dụng: Từ ngày 16/11/2015 - 01/01/2016.

 

II.  Nội dung Chương trình “Chăm sóc Khách hàng Đặc biệt – VIP Care”

Khách hàng tham gia Chương trình sẽ được quyền yêu cầu hỗ trợ nhanh và hưởng các ưu đãi sau.

VIP CARE – CHƯƠNG TRÌNH “CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ĐẶC BIỆT” CHÍNH THỨC BẮT ĐẦU - 2  Được ưu xử lý tiên khi xảy ra sự cố

VIP CARE – CHƯƠNG TRÌNH “CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ĐẶC BIỆT” CHÍNH THỨC BẮT ĐẦU - 3 Yêu cầu khôi phục lại đồ ở mức cao nhất tối đa 3 lần thời gian trong 3 tháng đổ lại kể từ thời điểm đồ bị hủy.

VIP CARE – CHƯƠNG TRÌNH “CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ĐẶC BIỆT” CHÍNH THỨC BẮT ĐẦU - 4  Được ưu tiên  giải quyết trong vòng 48h.

VIP CARE – CHƯƠNG TRÌNH “CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ĐẶC BIỆT” CHÍNH THỨC BẮT ĐẦU - 5  Được trải nghiệm thử các bản update, tính năng mới khi có.

VIP CARE – CHƯƠNG TRÌNH “CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ĐẶC BIỆT” CHÍNH THỨC BẮT ĐẦU - 6 Hỗ trợ mở khóa tài khoản khi bị xử phạt trong game nếu người chơi xác minh được do người chơi không thực hiện.

VIP CARE – CHƯƠNG TRÌNH “CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ĐẶC BIỆT” CHÍNH THỨC BẮT ĐẦU - 7  Được mời tham gia offline và các hoạt động giao lưu tri ân khác.

 

Chi tiết chương trình xem tại đây.

 

Nếu bạn đã đủ điều kiện tham gia chương trình, hãy nhanh tay đăng ký thôi!